Xu hướng nội thất 2017: Vừa trang trí vừa tiện dụng

Xu hướng làm đẹp, làm mới cho ngôi nhà đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều cách khác nhau để làm mới cho không gian sống của gia đình mình. Thay đổi đồ nội thất trang trí đang là một trong những cách được nhiều người lựa chọn bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng trang trí nội thất với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng phong phú đáp ứng được nhu cầu và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Đa dạng thị trường trang trí nội thất


Xu hướng làm đẹp, làm mới cho ngôi nhà đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều cách khác nhau để làm mới cho không gian sống của gia đình mình. Thay đổi đồ nội thất trang trí đang là một trong những cách được nhiều người lựa chọn bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng trang trí nội thất với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng phong phú đáp ứng được nhu cầu và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Vừa trang trí vừa tiện dụng


Bên cạnh sô pha, giường tủ…thì những bức tranh, chiếc đèn nhiều màu hay chiếc ly thủy tinh sặc sỡ đang trở thành vật dụng trang trí được nhiều người lựa chọn, để làm đẹp cho không gian sống trong ngôi nhà của mình.

Xu hướng mới trong thiết kế nội thất


Anh Hoàng Đình Tú, nhà tư vấn thiết kế nhận xét: “Thị trường nội thất năm nay rất phong phú, muốn mua đồ này rất dễ từ tranh, ảnh, hoa, đèn, ly thuỷ tinh hay pha lê… các mặt hàng này rất đa dạng về chủng lọai và màu sắc với đủ mọi phong cách từ Âu, Á”.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các cửa hàng nội thất đã đưa ra nhiều mẫu đồ trang trí với màu sắc, kiểu dáng phong phú đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

Với các chất liệu chủ đạo là gỗ gốm, sành, sứ, thủy tinh, pha lê…những vật dụng trang trí không chỉ đơn thuần làm đẹp cho ngôi nhà, mà còn là đồ dùng hữu dụng trong gia đình như cốc, chén, thảm, hay đèn thắp sáng.

Chủ đại lý thiết bị điện cao cấp Hùng Nga, 90 Trần Duy Hưng, Hà Nội cho hay: “ Hàng ngày lượng khách đến đây rất đông, họ muốn làm mới không gian sống nhưng việc thay đổi các đồ vật dụng lớn như giường tủ bàn ghế, khiến gia chủ rất băn khoăn bởi số tiền phải chi rất lớn. Vì thế họ hướng đến việc thay đổi những vật dụng nhỏ để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể tận hưởng không gian đẹp cho gia đình”.

Theo chủ cửa hàng này, tuy rằng năm nay giá các mặt hàng này có cao hơn so với năm ngoái khoảng 5-10% nhưng hàng bán vẫn rất chạy, nhất là các mặt hàng đèn trang trí và bình phalê để bàn.

Chị Len, Cầu Giấy tỏ ra rất hài lòng với chiếc bình hoa pha lê với giá trên 2.000.000 đồng, chị chia sẻ: “ Giá chiếc bình này có cao nhưng tôi nghĩ đổi lại mình có được vật dụng trang trí rất tinh tế, sang trọng này đặt trong phòng khách, thì tại sao mình không mạnh dạn chi một khoản để có được cái đẹp thưởng thức”.

Hầu hết các sản phẩm trang trí nội thất trên thị trường đều là hàng sản xuất trong nước hoặc các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài về và tự thiết kế để phù hợp với văn hóa và gu thẩm mỹ của người Việt.

Ông August Wingardh , giám đốc siêu thị nội thất UMA cho biết: “Chúng tôi nhận thấy khách hàng tại thị trường Việt Nam có gu thẩm mỹ rất riêng, họ rất để ý đến màu sắc và thích những họa tiết khác nhau. Chính vì thế chúng tôi chú trọng cung cấp những sản phẩm có màu sắc đẹp, hiện đại và luôn thay đổi theo xu hướng chung của thế giới. Các sản phẩm do công ty tự thiết kế và được nhập thêm từ các công ty sản xuất trong nước. Với những sản phẩm trang trí sử dụng những công nghệ chất liệu mà ở Việt Nam hiện chưa có thì chúng tôi nhập từ nước ngoài. Nhưng đa số chúng tôi nhập các sản phẩm trong nước bởi giá cả hợp lý “

Giấy dán tường không còn xa lạ


Trước đây các loại giấy dán tường chủ yếu được sử dụng trong các nhà hàng khách sạn, nhưng vài năm trở lại đây, giấy dán tường đã trở nên thịnh hành và được nhiều người sử dụng để trang trí nhà cửa. Mẫu mã phong phú đa dạng, giá cả hợp lý là những lý do để ngày càng có nhiều người lựa chọn loại mặt hàng này.

Dọc trục đường Hà Đông-Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội có thể thấy gần trăm cửa hàng kinh doanh mặt hàng này, có thể thấy giờ chúng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Tại một cửa hàng nhỏ, rất đông khách hàng đến tham khảo và tìm mua, chị chủ hàng cùng cô nhân viên không ngớt lời tư vấn giúp cho khách hàng có được những sản phẩm giấy dán tường ưng ý nhât, phù hợp với căn nhà của mình.

Giấy dán tường đã trở nên thịnh hành - Ảnh: qckhanhnam.com


Anh Nguyễn Bá Triều (Trường Chinh, Hà Nội) cho biết “ Những năm trước tôi thường dùng sơn tường, lần này tôi muốn chọn mua giấy dán tường, bởi tôi muốn chọn cho mỗi phòng một màu khác nhau tùy theo ý thích của từng thành viên trong gia đình, ví dụ như phòng khách tôi chọn màu trầm cho sang trọng, phòng của em bé chọn hình các con giống hoặc nhân vật phim họat hình, còn phòng của hai vợ chồng tôi muốn tìm một màu lãng mạn. Hơn nữa tôi thấy việc thi công gọn gàng sạch sẽ, giá cả phải chăng”

Theo tính toán của anh Triều, nếu sử dụng loại giấy dán tường trung bình có giá 50 ngàn đồng/m2 thì chi phí tương đương với dùng sơn nước.Hơn nữa giấy dán tường có nhiều hoa văn và màu sắc kết hợp, điều này hơn hắn so với lăn sơn.

Giấy dán tường ngày càng đa dạng và nhiều màu sắc, hình dáng được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, tùy theo chất lượng mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ nên có giá dao động từ 50.000 – 200.000 đồng/m2 giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Theo nhận xét của hầu hết chủ cửa hàng, loại giấy dán tường của Trung Quốc có nhiều màu sắc sinh động, đẹp mắt nhưng nhanh phai màu nên ít người sử dụng, loại hàng nhập từ Châu Âu giá khá cao nên khách hàng chủ yếu tham khảo.

Chị Đào Trang, chủ cửa hàng trang trí nội thất (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết : “Giá cả tùy thuộc vào từng loại, như loại nhập từ Đài Loan và Trung Quốc có giá rẻ nhất dao động từ 50.000 đồng trở lên, còn hàng của Hàn Quốc thông dụng có giá từ 90.000-115.000 đồng/m2, hàng của Mỹ và Nhật là hàng cao cấp hơn khoảng từ 16-20 USD/m2. Nhìn chung, khách hàng ưa chuộng loại giấy dán tường của Hàn Quốc hơn vì có nhiều mẫu mã để lựa chọn, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với đại đa số khách hàng”

Giấy dán tường ngày càng có nhiều người quan tâm


Tùy vào diện tích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà việc thi công có thể mất từ 1-3 ngày với giá khoảng từ 15.000-20.000 đồng/m. Thông thường một người thợ chỉ mất 1 ngày công cho 100m giấy dán tường, việc thi công có thể nhanh hơn tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Ưu điểm của việc thi công giấy dán tường so với việc lăn sơn là nhanh, sạch , không để lại mùi khó chịu sau khi hoàn thành. Sau một vài năm sử dụng nếu muốn thay đổi có thể dán giấy mới đè lên giấy cũ, nên người sử dụng có thể hoàn toàn chủ động cho việc thay đổi hình thức ngôi nhà theo ý muốn.

Theo nhận xét của chị Trang, hiện nay nhu cầu sử dụng giấy dán tường để trang trí nhà cửa của người tiêu dùng tăng 4, 5 lần so với những năm trước đây.

Để có một căn nhà đẹp mà không mất nhiều công trang trí, là một trong rất nhiều lý do sử dụng giấy dán tường, từ những hình ảnh thiên nhiên lãng mạn, đến những hình thù ngộ nghĩnh sinh động trẻ con yêu thích, mẫu mã của các loại giấy dán tường ngày càng được cải tiến để phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Sự phong phú đa dạng của những mặt hàng nội thất trang trí trên thị trường hiện nay đã giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa hữu dụng vừa đẹp mắt để trang trí trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên tham khảo ý kiến của các nhà tư vấn thiết kế, các siêu thị nội thất để tại nên một không gian sống hài hòa đẹp mắt trong gia đình.

Nhận xét

  1. Xu hướng lựa chọn các loại bàn thu ngân cho siêu thị đẹp giá tốt hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn chó này mất dậy thật, dám lừa vào đây tìm số hotline, con mẹ chúng mày

    Trả lờiXóa
  3. Xưởng nhà xinh door là đơn vị sản xuất và thi công sản phẩm về nhôm kính như Cửa nhôm Xingfa đẹp, mặt dựng nhôm kính, cửa nhôm kính cường lực…
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, HCM
    Điện thoại: 093 172 22 88
    Email: hainguyen@nhaxinhdoor.com
    Website nhà xinh door: https://nhaxinhdoor.com/
    Bảng giá cửa nhôm xingfa: https://nhaxinhdoor.com/cua-nhom-xingfa/

    Trả lờiXóa
  4. It’s a stake on all of your most well-liked three numbers in a vertical line. You win if and when the ball stops at any of your hand-picked row numbers. We talk about how good the wager is by saying that when you make the identical wager many many occasions, how much will you count on to win per wager on average. We will exhibit the way to|tips on how to} calculate the anticipated worth with an instance. Below is an 카지노 inventory of the chances of profitable for every of the opposite bets in Roulette.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thảm họa Carina: Bài học đắt giá trong việc chọn mua chung cư

Ý nghĩa của những con số trong văn hóa phương Đông